Giải Khuyến khích- Phùng Văn Đường- Trưởng phòng Hành chính Nm Hoàng Dương

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Thi tìm hiểu Doanh nghiệp

Giải Khuyến khích- Phùng Văn Đường- Trưởng phòng Hành chính Nm Hoàng Dương

Ấn tượng Cadi-sun

Tôi là một nhân sự mới ra nhập Cadi-Sun từ tháng 8 năm 2015.
Khi làm việc tại Cadi-Sun tôi có nhiều ấn tượng. Trong đó có 3 điều ấn tượng nhất:
Thứ nhất, tôi ấn tượng về tính cam kết của ban lãnh đạo Công ty trong hất hết các hoạt động của Công ty. Có những điều nhiều doanh nghiệp Việt Nam coi nhẹ thì các lãnh đạo Công ty đã chú trọng, mạnh dạn đầu tư như: thực hiện 5S; tiêu chuẩn hóa hệ thống quản lý (ISO 9001, ERP, tiêu chuẩn RoHS, VDE…); tiêu chuẩn hóa chất lượng sản phẩm (tất cả ngành sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn); chú trọng công tác truyền thông, thương hiệu tương ứng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ (uy tín, thương hiệu của Cadi-Sun biết đến rộng rãi trong nước, xuất khẩu ra nhiều quốc gia).
Thứ hai, tôi ấn tượng về sự mạnh bạo, chớp thời cơ trong kinh doanh. Trong bối cảnh những năm 2010-2014 là giai đoạn nền kinh tế khủng hoảng, khác với rất nhiều doanh nghiệp Việt rơi vào suy thoái, ngừng hoạt động, thậm chí phá sản, nhưng Cadi-Sun vẫn vững vàng phát triển. Không những thế, Công ty còn đầu tư mạnh mẽ. Kết quả là, Công ty trở thành doanh nghiệp tốp 500 Việt Nam, một minh chứng không thể phủ nhận.
Thứ ba, tôi ấn tượng vì sự gắn bó của cán bộ công nhân viên Cadi-Sun. Có nhiều người đã gắn bó công việc trên 20 năm với Cadi-Sun. Không dễ gì để giữ chân người lao động, nhất là đối với người công nhân lao động trực tiếp. Tôi được biết có những người công nhân đã gắn bó với Công ty từ thuở còn tuổi đôi mươi, giờ họ đã lên chức ông nội, ông ngoại. Câu hỏi đặt ra là tại sao Công ty lại thu hút, gắn bó người lao động mạnh mẽ vậy. Có lẽ, ở họ không chỉ là một công việc và thu nhập ổn định, không chỉ là một văn hóa doanh nghiệp giúp cho mọi người luôn cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi, là sự chia sẻ, cộng tác của đồng nghiệp, ban lãnh đạo. Cũng có lẽ mọi người cảm nhận được những đóng góp của mình cho sự thành công và phát triển mạnh mẽ của Công ty. Những đóng góp luôn được ghi nhận, và trân trọng.
Nhân dịp 17 năm thành lập Công ty, tôi xin được gửi gắm niềm tin và hy vọng vào sự phát triển bền vững của Cadi-Sun.

Cảm ơn tác giả Phùng Văn Đường - Trưởng phòng HCNS- Công ty Hoàng Dương
Lượt xem: 3731