Giải KK- Chị Nguyễn Thị Lan- Phòng HCNS Nhà máy Đại Dương

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Thi tìm hiểu Doanh nghiệp

Giải KK- Chị Nguyễn Thị Lan- Phòng HCNS Nhà máy Đại Dương

Đúng thật thời gian không bao giờ dừng lại. Nó là một quy luật, cứ trôi đi hàng ngày, hàng giờ mà chúng ta không nhận ra sự thay đổi của nó. Nhanh thật thế là đã thấm thoát 1 năm rồi ,1 năm mình học tập và làm việc ở CADISUN - chỉ mới một năm nhưng nó đã để lại cho mình bao nhiêu kỷ niệm đáng nhớ.
Thủa bé mình đã được nghe đến cái tên CADISUN rồi nhưng lúc đó vẫn còn nhỏ nên mình vẫn chưa nhận thức được đó là gì,chỉ nghe qua bố nói chuyện, nên cái tênCADISUN đã in sâu vào tâm trí mình từ thủa nhỏ rồi rồi. Mãi lớn lên mình mới được bố giải thích đó làm tên của một công ty nơi bố đang làm việc,công ty liên quan đến sản xuất về dây điện. Mình cũng thấy thú vị muốn được đến đấy xem bố làm thế nào? công ty sản xuất dây điện như nào?
Thật vui khi học xong mình đã được nhận vào công ty làm. Ở đây mình đã học và biết được rất nhiều thứ.Và một năm qua nơi đây đã để lại cho mình rất nhiều kỷ niệm đẹp mà cõ lẽ dù thời gian có trôi đi nhưng những kỷ niệm đẹp đấy vẫn in sâu trong tâm trí mình mãi mãi. Nhớ ngày đầu mới bước vào môi trường CADISUN là bao nhiêu sự lạ lẫm, khác biệt với môi trường trước và trong khi mình học tập ở đây là một môi trường mới, một luồng gió mới với những người như mình một sinh viên mới chập chững ra trường. chưa có kinh nghiệm làm việc, chưa tiếp xúc với một môi trường làm việc lớn,quy củ theo nề nếp như ở CADISUN.
Ở đây mình học được rất nhiều điều bổ ích : Kỹ năng làm việc, khả năng giao tiếp nề nếp chấp hành nội quy, quy định của công ty sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, chăm sóc, sẵn sàng.....
Đấy là những điều ở trong khi học trên ghế nhà trường mà ít ai có thể học hỏi được. Nhưng đặc biệt hơn là 1 kỷ niệm đáng nhớ cũng là sự đánh dấu trong mình. Lần đầu tiên mình được chứng kiến một sự kiện hoành tráng và đặc sắc - kỷ niệm 15 năm thành lập công ty (20/4/1999 - 20/4/2014) đây cũng là một sự may mắn đối với mình mới bước chân vào CADISUN, mình đã được tham gia vào đội văn nghệ của nằm trong chương trình tổ chức kỷ niệm 15 năm. Suốt quãng thời gian đi tập văn nghệ là những thời gian đẹp và đáng nhớ. Ơ đây mình được biết và tiếp xúc với nhiều các anh chị, cô chú. Nó là một môi trường lớn nhưng mình thấy được sự gắn kết giữa mọi người với nhau. Sự quan tâm tận tình của P.TGĐHC, của bên công đoàn luôn đốc thúc và ủng hộ mọi người để tập luyện tốt chuẩn bị chu đáo cho buổi kỷ niệm. Và qua 3 tuần mọi người cùng tập luyện thì buổi kỷ niệm cũng diễn ra, với sự tổ chức hoành tráng, như được dàn dựng công phu nhưng khi được biết đấy toàn là do ý tưởng của của cô chú đứng ra tổ chức thì mình thấy đấy quả là một điều đáng khâm phục. Và buổi kỷ niệm diễn ra hết sức  trang trọng dưới sự khai mạc của TGĐ, và tiếp theo đó là của các vị đại biểu. Rồi sau đó là một loạt các hoạt động sôi nổi và đông vui được mọi người chăm chú theo dõi với hàng loạt các tiết mục múa, hát, các trò chơi, ...được mọi người hưởng ứng 1 cách đông vui, tích cực mặc dù buổi kỷ niệm diễn ra trong tiết trời nóng bức nhưng mọi người vẫn tham gia rất đầy đủ , đông vui và tích cực tham gia các hoạt động của ban tổ chức đề ra. Sau buổi kỷ niệm là chương trình ăn trua trong không khí hết sức vui tươi, đón chờ của mọi người trong trò chơi bốc thăm trúng thưởng. Có rất nhiều người ở Nhà Máy đã đạt giải thưởng lớn như: tủ lạnh, tiền...
Cuối cùng buổi kỷ niệm cũng kết thúc tốt đẹp, để lại trong mình cũng như mọi người một tinh thần phấn trấn,  hứng khởi chuẩn bị cho những ngày làm gắn bó tiếp theo với CADISUN.
Đó là một kỷ niệm đẹp, một hình ảnh đáng nhớ về CADISUN mà dù thời gian có trôi qua nhưng mình cũng không thể quên được. Nó để lại trong mình một sự thân thiện, gắn kết, một môi trường gắn bó như gia đình CADISUN.

Cảm ơn tác giả Nguyễn Thị Lan - Nhân viên Phòng HCNS- Nhà máy Đại Dương!
Lượt xem: 3561