Giải KK- Nguyễn Minh Hiền- Phó phòng KHVT nhà máy Đại Dương

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Thi tìm hiểu Doanh nghiệp

Giải KK- Nguyễn Minh Hiền- Phó phòng KHVT nhà máy Đại Dương

Chúng ta là người CADI-SUN- Chúng ta cùng nhau khỏe để xây dựng CADI-SUN vững mạnh, phát triển

Năm nào cũng vậy, cứ đến gần ngày 20/4 là Công ty Cadisun lại rộn ràng không khí chuẩn bị đón chào kỷ niệm thành lập Công ty. Năm nay cũng vậy, tuy không phải là năm sự kiện của Công ty nhưng Công ty vẫn phát động các phong trào thường niên như “Đại hội thể dục thể thao” và cuộc thi “Tôi là người CADI-SUN”. 
 
Mấy ngày vừa qua, các anh chị em dưới nhà máy tuy bận với hoạt động sản xuất nhưng vẫn háo hức để đăng ký tham gia thi các môn thể thao như Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, kéo co. Vận động viên nào cũng hừng hực quyết tâm để giành giải về cho đội mình và quyết tâm vì một tinh thần thể thao CADI-SUN: “Khỏe để xây dựng doanh nghiệp vững bền”. Ngày diễn ra đại hội, tuy tôi không có tên trong đoàn thi đấu chính thức nhưng cũng không bỏ lỡ cơ hội được làm một cổ động viên nhiệt tình, cổ vũ tinh thần cho các vận động viên tham gia thi đấu. Đại hội thể dục thể thao của Công ty đã diễn ra hết sức thành công nhờ vào sự nhiệt tình, chu đáo của Ban tổ chức cũng như sự nỗ lực hết mình của các vận động viên tham gia thi đấu. Đặc biệt khiến tôi thấy xúc động hơn cả là đoàn của Nhà máy Bắc Dương và Hoàng Dương, tuy phải dậy từ sớm và đi quãng đường xa từ Hải Dương lên Hà Nội để tham gia thi đấu, nhưng trên gương mặt cả đoàn đều là nét tươi vui, phấn khởi thể hiện sự quyết tâm và nghiêm túc trong thể thao. Cả một số anh, chị công nhân của Nhà máy Đại Dương, tuy vừa phải làm cả một đêm dài vất vả nhưng các anh, chị vẫn không quản ngại, nở những nụ cười tươi tắn và ý trí quyết thắng để bước vào tham gia các môn thi đấu. Trong thâm tâm, tôi thầm cảm ơn các Anh, Chị đã dậy cho tất cả chúng tôi một bài học quý giá về sự nghiêm túc, nỗ lực, quyết tâm trong thể thao, cám ơn các Anh, Chị đã dành cho những giọt mồ hôi, công sức chuẩn bị của Ban tổ chức cũng như những khán giả chúng tôi sự tôn trọng thực sự! 
Suy cho cùng, thể thao đâu phải để tranh giành thắng, thua, đâu phải để giành giật những giải thưởng vật chất, mà THỂ THAO là để gắn kết những con người với nhau, gắn kết những trái tim nóng bỏng nhiệt huyết, đam mê . Hy vọng năm nay, năm sau và nhiều năm nữa, Cadisun vẫn giữ được truyền thống thể thao, xây dựng được văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, toàn thể những CON NGƯỜI CADI-SUN đồng sức đồng lòng, chung tay xây dựng mái nhà chung CADI-SUN Đoàn kết - Phát triển - Thành công.

Cảm ơn Tác giả Nguyễn Minh Hiền - Phó phòng KHVT nhà máy Đại Dương!
Lượt xem: 3903