Giải KK-Trần Hồng Ngọc - Phòng TCKT công ty

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Thi tìm hiểu Doanh nghiệp

Giải KK-Trần Hồng Ngọc - Phòng TCKT công ty

Tôi là Trần Hồng Ngọc, làm việc tại phòng Tài chính-Kế toán của công ty. Trong tôi, kỷ niệm đáng nhớ nhất trong thời gian gần 2 năm làm việc tại công ty là đêm trung thu năm 2013, tổ chức cho các em nhỏ, con của CBCNV trong công ty.
Sau khi sinh em bé, thân hình tôi vừa tròn, vừa mập nên đôi khi tôi rất tự ti về bản thân mình, “là người vừa xấu, vừa béo”. Năm 2013 là năm đầu tiên công ty mình tổ chức một chương trình cho con em của CBCNV trong công ty, và tôi cũng rất muốn được tham gia, muốn góp một phần nhỏ bé của mình cho các con. Nhưng điều làm tôi vô cùng ngạc nhiên và cảm thấy có một chút lo lắng, một chút thú vị đó chính là việc tôi được Sếp Quyền (Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Hành Chính) giao cho một “vai” trong Đêm Hội Trăng Rằm ^_^ Các bạn có nghĩ được là với thân hình ngót nghét sáu yến thịt thì tôi lại làm “chị Hằng” trong đêm hội không? Và sau các chi tiết nhỏ trong chương trình thì tôi biết mình còn phải múa khi bắt đầu ra sân khấu! Tôi tưởng tượng ra nào là mình quay như khúc gỗ, rồichẳng may mình sẽ ngã trên sân khấu thì sao nhỉ?
Rồi là chị Hương, kế toán trưởng nói với con của chị (bé Chíp Bông) là cô Ngọc béo phòng mẹ sẽ làm chị Hằng đấy, đến nỗi sao thật xấu hổ khi bé Chíp Bông bảo “sao chị Hằng lại béo thế hả mẹ?”. Chị kể câu chuyện đó ra mà cả phòng ai cũng phải phì cười!
Và rồi Đêm Hội Trăng Rằm cũng đến, với lối dẫn dắt tự nhiên, chị Dung phòng Hành Chính là người mở màn chương trình. Sếp Quyền đóng vai “Chú Cuội” là nhân vật chính trong chương trình. Anh diễn xuất cực hay, cực hóm hỉnh, đem lại rất nhiều tiếng cười cho các em nhỏ. Chị Hằng béo rồi cũng xuất hiện với màn múa siêu ngắn được biên đạo “Thị Mầu” (em Lâm con chị Hương Phùng Hưng) hướng dẫn. Rồi chị Hằng đi phát bánh kẹo cho các em nhỏ, kể chuyện cho các em nghe. Tiếp sau đó là chương trình xiếc khỉ từ Ban Lãnh Đạo công ty dành tặng các con. Và rất nhiều những tiểu phẩm hài, những bài hát hay, những tiết mục đàn được biểu diễn cực chuyên nghiệp của con em các CBCNV. Kết thúc chương trình là tiết mục phá cỗ được các con rất mong chờ. Các con chia sẻ cho nhau những chiếc bánh, chiếc kẹo, hoa quả và cùng nhau nhảy múa. Những nụ cười rạng rỡ nở trên môi các con khiến tôi vô cùng tự hào khi mình là một thành viên nhỏ trong Công ty cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình – Một công ty đang ngày một phát triển hùng mạnh trên thị trường dây cáp điện ở Việt Nam. Và hơn hết tất cả, chúng tôi, những CBCNV của công ty luôn coi nhau như một “gia đình lớn”. Gia đình lớn ấy sẽ luôn đoàn kết, gắn bó để góp phần đem lại thành công hơn nữa cho công ty trong thời gian tới.
P/s: Trên đây là những dòng cảm xúc của tôi về kỷ niệm mà tôi nhớ nhất đấy các bạn ạ! Và không quên khoe rằng điều làm tôi nhớ mãi là bé Chíp Bông bảo lại với mẹ: “Mẹ ơi, chị Hằng này không béo” – Chỉ thế thôi, những niềm vui nho nhỏ mỗi ngày sẽ giúp bạn mỉm cười và vững bước tới tương lai.

Cảm ơn tác giả Trần Hồng Ngọc - Nhân viên phòng TCKT công ty!
Lượt xem: 3857