CADI-SUN sẽ cung ứng hàng trăm tấn dây cáp điện phục vụ xây dựng các công trình, hạng mục của sân bay quốc tế Long Thành (Đồng Nai).Theo thông tin trên Báo Thanh Niên, sân bay quốc tế Long Thành rộng hơn 5.000 ha với tổng mức đầu tư 336.630 tỉ đồng (tương đương 16,3 tỉ USD), được chia làm 3 giai đoạn. Kết thúc giai đoạn 1 (dự kiến khai thác vào năm 2026) nơi này sẽ phục vụ 25 triệu hành khách/năm và 1,2 triệu tấn hàng hóa/năm. Khi hoàn thành toàn bộ, sân bay Long Thành có 4 đường cất hạ cánh, 4 nhà ga hành khách cùng các hạng mục phụ trợ đồng bộ, công suất 100 triệu hành khách/năm và 5 triệu tấn hàng hóa/năm. Đây cũng chính là sân bay lớn nhất Việt Nam trong tương lai.
Diện mạo sân bay Long Thành trong tương lai. Ảnh: VnexpressKhởi công ngày 5/1/2021, dự án gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sát sao và quyết liệt của Thủ tướng Chính phủ; sự vào cuộc của các bộ, ngành, địa phương, các cơ quan liên quan, dự án đang tăng tốc để hướng đến mục tiêu đón chuyến bay thương mại đầu tiên vào tháng 9/2026. Hiện nhiều hạng mục, công trình đạt khối lượng thi công lớn. Nhiều gói thầu vượt tiến độ so với kế hoạch, với hơn 6.000 nhân lực và 2.200 thiết bị thi công trên công trường
(theo thông tin trên Baochinhphu.vn).Sân bay Long Thành là dự án trọng điểm, mang tính biểu tượng nên việc lựa chọn đơn vị cung ứng vật tư công trình được cân nhắc kỹ càng. Với thương hiệu uy tín và nổi bật trên thị trường, các sản phẩm dây cáp điện CADI-SUN tự hào được nhà thầu tin tưởng sử dụng cho các công trình, hạng mục trong dự án. Đơn hàng khoảng 100 tấn, chủ yếu là cáp ngầm và dây trung thế sẽ được công ty bàn giao theo yêu cầu của nhà thầu để đảm bảo tiến độ thi công.
CADI-SUN giao hàng tại dự án sân bay Long Thành Việc được “chọn mặt gửi vàng” ở một dự án trọng điểm như sân bay Long Thành là minh chứng cho thấy năng lực của CADI-SUN với các sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh trạnh, chính sách sau bán hàng chu đáo, tận tình. Đây cũng là tiền đề và cơ hội để CADI-SUN mở rộng thị trường, thị phần và tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu tại khu vực miền Nam.