Sản phẩm dây cáp điện của CADI-SUN tiếp tục được người tiêu dùng bình chọn là TOP 1 Hàng Việt Nam được yêu thích năm 2022. Lễ tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ diễn ra tối ngày 11/11 tại Hà Nội.
Năm 2022, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” đã thu hút 150 doanh nghiệp tham gia với 295 sản phẩm, dịch vụ; tăng 6% và 8,85% so với năm 2021. Các doanh nghiệp đã có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng đảm bảo đầy đủ tiêu chí chất lượng, sự cải tiến về hình thức và mẫu mã để người tiêu dùng bình chọn.
CADI-SUN và đại diện các doanh nghiệp trong TOP 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2022
Kết quả, có 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được công nhận đạt TOP các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022. Trong đó, TOP 1 có 50 sản phẩm, dịch vụ của 33 doanh nghiệp; TOP 2 có 59 sản phẩm, dịch vụ của 35 doanh nghiệp; TOP 3 có 52 sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp; TOP 4 có 52 sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp.
Với chất lượng tốt, giá cả phù hợp, mẫu mã đa dạng, sản phẩm Dây cáp điện của CADI-SUN tiếp tục được người tiêu dùng tín nhiệm và đánh giá cao, bình chọn là TOP 1 nhãn hiệu dây cáp điện duy nhất được công nhận là Hàng Việt Nam được yêu thích năm 2022.
Năm nay là năm thứ 13 liên tiếp Chương trình tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích được tổ chức nhằm xây dựng văn hóa, thói quen tiêu dùng của người với hàng Việt. Đồng thời kết nối cung cầu, bình ổn thị trường, kiềm chế lạm phát, thúc đẩy sản xuất và phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn Thủ đô.