CADI-SUN – Góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt

Sự kiện nổi bật

CADI-SUN – Góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt

Tại hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, CADI-SUN vinh dự là 1 trong 69 tập thể được UBND TP Hà Nội tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Cuộc vận động

CADI-SUN – Góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã góp phần xây dựng nên những thương hiệu Việt. 

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được ra đời từ năm 2009 trong bối cảnh nền kinh tế đất nước còn gặp nhiều khó khăn, thách thức lớn; đặc biệt, sự cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam với hàng ngoại nhập ngày càng gay gắt, trong khi năng lực sản xuất kinh doanh trong nước còn yếu, bất cập và tâm lý “sính” hàng ngoại vẫn tồn tại trong bộ phận không nhỏ người tiêu dùng,… Trải qua 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo niềm tin trong phần lớn người tiêu dùng đối với hàng hóa Việt Nam. Đến nay, hàng Việt đã chiếm tỷ lệ cao trên thị trường nội địa (từ 80% đến trên 90% tại các kênh phân phối hiện đại và từ 60% trở lên tại các kênh bán lẻ truyền thống). Để nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng thì bản thân các doanh nghiệp cũng phải đầu tư, đổi mới công nghệ, đổi mới mô hình quản lý sản xuất kinh doanh để nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh, tạo niềm tin với khách hàng.

Đồng hành với chương trình Cuộc vận động “Hàng Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong 10 năm qua, CADI-SUN liên tục được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Thành quả ấy là minh chứng cho việc CADI-SUN không ngừng tìm tòi và phát triển trong việc ứng dụng các công nghệ mới để tạo ra những sản phẩm có chất lượng vượt trội, đáp ứng được yêu cầu của tiêu chuẩn châu Âu.

Với việc xây mới các nhà máy được đầu tư đồng bộ dây truyền thiết bị công nghệ thế hệ mới của Châu Âu, các sản phẩm thương hiệu CADI-SUN luôn đảm bảo tính ổn định, độ đồng nhất về các yếu tố kỹ thuật của sản phẩm đầu ra, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Châu Âu về môi trường, an toàn cho người sử dụng bởi các tính năng chống cháy, chậm cháy, ít khói, không chì, không halogen,… Qua đó thương hiệu dây cáp điện CADI-SUN không chỉ phủ kín thị trường trong nước mà còn xuất khẩu tới một số nước trong khu vực và thế giới như: Thái Lan, Myama, Malaisia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Srilanca… với doanh thu lên tới hàng nghìn tỷ đồng/năm.
Lượt xem: 1931
Họ tên*
Địa chỉ Email*
Tiêu đề*
Nội dung*